DANH MỤC DU HỌC

DU HỌC HÈ ÚC

TRẠI HÈ NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ TÀI NĂNG 2019

Lịch trình dự kiến ngày 09/07/2019  đến ngày 22/07/2019

Chương trình du học hè với chủ đề “Nhà lãnh đạo trẻ tài năng 2019” được EduWin tổ chức tại trường Đại học Macquarie, Sydney Melbourne nước Úc.

Chi tiết chương trình: Summer Camp Sydney Melbourne.pdf

 

heuc6

   1. Giới thiệu về chương trình:

  • Trường Đại học Macquarie nằm trong nhóm 2% những trường đại học hàng đầu trên thế giới, trong 10 trường đại học top đầu của Úc (theo QS World University Ranking, 2018). Ngoài ra, trường Được xếp hạng 5 sao về công tác giảng dạy, khả năng tìm được việc làm của sinh viên, công tác nghiên cứu, hoạt động quốc tế hóa, cơ sở vật chất, khả năng tiếp cận và những môn học chuyên ngành.
  • Đại Học Macquarie (Macquarie Univeristy) tọa lạc tại trung tâm công nghệ cao của thành phố Sydney. Đây là một trong 3 trường Đại học lớn nhất tại Sydney với nhiều ngành học đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Trường Đại học Macquarie được biết đến không chỉ bởi chất lượng đào tạo ngày càng vượt trội khi vươn lên nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất Úc mà còn là một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại, được đánh giá cao về phương pháp nghiên cứu và giảng dạy, các chương trình học tiếp cận thực tế.
  • Với ga tàu điện ngầm nằm ngay trong khuôn viên trường, Bệnh viện đại học Macquarie dành cho sinh viên các ngành y, dược vừa học tập và nghiên cứu. Nhà trường cũng đã đầu tư hơn 1 tỉ Đô la Úc vào cơ sở vật chất đẳng cấp phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và sáng tạo. Thư viện của trường có hệ thống lưu trữ bằng Robot và hệ thống phục hồi duy nhất tại Úc.heuc5
  1. Đặc điểm nổi bật:

- Khám phá và nâng cao khả năng lãnh đạo qua 15 giờ học chương trình “Nhà lãnh đạo tài năng” bằng tiếng Anh mỗi tuần.

- 14 tiếng sử dụng tiếng Anh mỗi ngày.

- Giao lưu thể thao với sinh viên Úc và học sinh quốc tế.

- Nâng cao kỹ năng tự lập, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình.

- Chương trình tham quan tìm hiểu văn hóa Úc, ứng dụng những kỹ năng học được từ chương trình.

- Tỷ lệ học sinh và trưởng đoàn: 15:1. 

heuc9

  1. Lịch trình chi tiết file đính kèm:

heuc1heuc2 heuc3

heuc4

  1. Thông tin cơ bản:

- Độ tuổi: Từ 10 – 17 tuổi.

- Trình độ tiếng Anh: Từ cơ bản trở lên.

- Thời lượng chương trình: 02 tuần.

- Loại hình nhà ở: Ký túc xá trường đại học Macquarie, Sydney.

- Lớp học: Phân chia theo trình độ tiếng Anh. 

  1. Phí tham gia chương trình chương trình bao gồm

Chi phí bao gồm:

  • Học phí chương trình.
  • Tài liệu học và chứng chỉ cuối khoá
  • Chi phí nhà ở (ký túc xá ở Sydney và khách sạn ở Melbourne)
  • Chi phí ăn ( 3 bữa/ngày)
  • Chi phí đi lại theo chương trình
  • Vé máy bay khứ hồi quốc tế và vé nội địa Úc (Sydney- Melbourne)
  • Phí bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Phí tham quan du lịch theo chương trình
  • Phí tham gia các hoạt động ngoại khoá

Chi phí không bao gồm:

  • Tiền phí visa Úc AUD 140 + phí lấy dấu vân tay: VND 490,000
  • Tiền tiêu vặt cá nhân, tiền điện thoại, tiền mua sắm

Ưu đãi hấp dẫn:

-   Nếu các em đăng ký trước 31/01/2018 sẽ được tặng mỗi em 4.000.000 VNĐ

-   Nếu các em đăng ký nhóm 2 bạn thì mỗi bạn được tặng thêm 1.000.000 VNĐ.

-   Nếu các em đăng ký nhóm từ 3 bạn trở lên thì mỗi bạn được tặng thêm 2.000.000 VNĐ.

THÔNG TIN CÁC ĐIỂM NGOẠI KHOÁ VÀ THAM QUAN

  • Nhà hát Opera Sydney: Kể từ khi mở cửa vào năm 1973, Nhà hát Opera Sydney với kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi đã trở thành biểu tượng của nước Úc hiện đại và là một trong những điểm đến ưa thích nhất của khách du lịch.
  • Cầu cảng Sydney: Là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Úc. Đây là cây cầu thép lớn nhất thế giới với đỉnh cầu nằm cách bến cảng 134 mét. Nó được người dân địa phương gọi như là 'Coathanger' vì thiết kế dựa theo cảm hứng mái vòm. Từ cầu cảng du khách có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh đầy ấn tượng của thành phố, đặc biệt là Nhà hát Con sò Sydney
  • Vườn bách thảo Sydney: Nằm gần Cảng Sydney và cách Circular Quay một quãng ngắn, vườn bách thảo Sydney là một trong những điểm du lịch hàng đầu và được đánh giá là một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Với diện tích trên 38,6 héc ta, đây là nơi cư trú của hơn 60.000 loại thực vật và rất nhiều loài chim trên toàn thế giới.
  • Chợ cuối tuần Rocks Sydney: Là khu chợ sầm uất và thu hút khách du lịch, chỉ mở cửa vào cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật (từ 10h sáng đến 5h chiều). Khu chợ tọa lạc ngay trong khu phố cổ The Rocks – 1 địa điểm mang tính lịch sử của Sydney với các khu nhà được xây dựng bằng đá sa thạch từ năm 1788 khi người da trắng bắt đầu di chuyển đến đây và định cư.
  • Thảo cầm viên Taronga: Với diện tích 28 hecta, Sở Thú Taronga được chia thành 8 vùng địa lý và bảo tồn hơn 4.000 động vật với 350 loài. Được xây dựng và bao quanh bởi cây cối, cỏ hoa và sông của cảng Sydney, vườn thú trở nên thu hút và nổi bật vô cùng. Bạn sẽ được thỏa sức tham quan và có cơ hội được gần gủi cùng một số động vật tuyệt vời nhất của Sở Thú Taronga như cho kangaroo ăn, hay những chú chim chào đón bạn bằng cách đậu trên cổ tay bạn.
  • Bảo tàng tượng sáp: Bảo tàng sáp Madame Tussauds Sydney nằm bên Cảng Harbour, trên cầu tàu Aquarium Wharf, mở cửa vào năm 2012. Đây là chi nhánh thứ 13 trên thế giới của chuỗi bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. Nơi đây trưng bày vô số những bức tượng sáp của nhiều ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới như những chính trị gia, những vĩ nhân lịch sử...
  • Thủy cung Melbourne: Tòa nhà được chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực dành riêng để giới thiệu một loài cụ thể. Thủy cung sở hữu tổng cộng hơn 10.000 sinh vật biển, tập trung chủ yếu vào các loài sinh sống ở Nam Đại Dương và Nam Cực.
  • Trường Đại học Melbourne: Được thành lập vào năm 1853, Đại học Melbourne là trường có thâm niên lâu đời thứ 2 của Úc và lâu đời nhất tại tiểu bang Victoria. Khuôn viên chính của trường đặt tại Parkville ở khu ngoại ô phía bắc thành phố Melbourne – tiểu bang Victoria, ngoài ra trường còn có một số cơ sở khác trên toàn tiểu bang.
  • Bãi biển St Kilda: Cách khu vực trung tâm CBD (Central Business District) có 6km. St Kilda chính là khu vực vui chơi giải trí tuyệt nhất nằm cạnh ven biển của Melbourne. Bao gồm các khu ngoại ô của cảng Melbourne và Nam Melbourne. Các con phố nhộn nhịp và phồn hoa nơi đây được lấp đầy bởi những hàng dài các quán bia, cà phê và nhà hàng ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ bạn một số lượng vô cùng đa dạng các món ẩm thực và đồ uống mang đậm nét nền di sản đa văn hóa của Melbourne.
  • Bãi biển Bondi: là một trong những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng, nằm cách trung tâm thành phố Sydney gần 10km. Bãi biển Bondi dài chưa đến 2km, cong cong tựa hình trăng khuyết, nhộn nhịp đông vui suốt bốn mùa. Bãi biển được cấp phép mở cửa để phục vụ du khách từ năm 1882.

 Điều kiện:

  • Đóng đặt cọc chương trình 20 triệu đồng.
  • Đóng toàn bộ phí trước ngày 28/2/2019.
  • Nộp hồ sơn xin visa Úc trước ngày 31/03/2019

Nếu phụ Huynh và học sinh muốn nắm rõ hơn về chương trình thì hãy email hoặc gọi EduWin, EduWin sẽ hướng dẫn và tư vấn chi tiết chương trình nhé.

👉 Liên hệ tư vấn và làm hồ sơ:
💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn
🌎 Website: www.eduwin.edu.vn
☎️ Hotline : 0909 391 795/ 0979 341 505


 

Đang truy cập: 8
Trong ngày: 97
Trong tuần: 339
Lượt truy cập: 418901

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC EDUWIN

Address: Tầng 1 - Tòa nhà SABAY, 99 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎️ Phone: 0905 552 715 – 0979 341 505

💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn

🌎 Website: www.eduwin.edu.vn

🌎 Website: https://duhoceduwin.com

Facebook: www.facebook.com/duhoceduwin

Skype: duhoceduwin

logo_dang_ky_voi_bo_cong_thuong