DANH MỤC DU HỌC

CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI ĐẠI HỌC GONZAGA – CHƯƠNG TRÌNH ĐẲNG CẤP TOP 50 – HỌC PHÍ CHỈ TỪ $37,000 

gonzaga_university

Chương trình Thạc Sĩ đẳng cấp với chi phí cực thấp tại trường đại học Gonzaga

Theo khảo sát của tạp chí danh tiếng Forbes, mức thu nhập của những người nắm trong tay tấm bằng MBA thường cao hơn ít nhất 50% so với một sinh viên tốt nghiệp bậc cử nhân. Chương trình MBA tại Gonzaga sẽ mang tới cho sinh viên một tấm vé thông hành trong hành trình khẳng định bản thân trên thị trường tuyển dụng quốc tế và chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Chương trình Thạc sĩ quản trị Kinh Doanh (MBA) của Gonzaga được thành lập năm 1961, đã tạo ra những lãnh đạo kinh doanh xuất sắc trong hơn 60 năm và có mạng lưới cựu sinh viên khắp thế giới mang đến cơ hội mở rộng các mối quan hệ và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên đang theo học tại đại học Gonzaga.

gonzaga_university_1 

Giới thiệu về trường đại học Gonzaga

Đại học Gonzaga được thành lập năm 1887, và là nơi theo học của hơn 7.500 sinh viên trong và ngoài nước. Tọa lạc tại thành phố Spokane, phía đông của bang Washington, Gonzaga sở hữu khuôn viên đẹp như tranh vẽ cùng với mô hình giáo dục toàn diện về kiến thức, trí óc, cơ thể và tinh thần cho sinh viên. Tại đây, sinh viên sẽ được phát triển mạnh mẽ trong một môi trường thân thiện, nhưng không kém phần cạnh tranh, nhiệt huyết.

 

Địa điểm: Spokane, Washington 

Loại trường: Tư thục

Tổng số sinh viên: khoảng hơn 7,500 sinh viên

Đến từ: hơn 70 quốc gia

Ngành đào tạo: Có hơn 49 ngành đào tạo bậc cử nhân (với 50 chuyên ngành), và 3 chương trình Thạc Sỹ dành cho sinh viên quốc tế.

Website: https://global.gonzaga.edu/

 gonzaga_university_2

Xếp hạng của Trường đại học Gonzaga

🏆#83 Trường Đại Học Quốc Gia

🏆#84 Trường đào tạo Kinh Doanh tốt nhất tại Mỹ được chứng nhận AACSB

🏆#31 Trường đào tạo ngành Kế Toán tốt nhất tại Mỹ

🏆#34 Trường đào tạo ngành Tài chính tốt nhất tại Mỹ

Chương trình MBA top rank tại Đại Học Gonzaga

🏆Chương trình được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi tổ chức AACSB

🏆#50 Chương trình MBA tốt nhất Hoa Kỳ

🏆#29 Chương trình MBA tốt nhất thế giới

🏆#6 Chương trình Thạc sĩ ngành Business management

🏆#15 Chương trình Thạc sĩ ngành Khởi Nghiệp

🏆#26 Chương trình Thạc sĩ ngành Kế Toán -> Tỷ lệ sinh viên của Gonzaga vượt qua bài kiểm tra CPA lần thử đầu tiên là 82.4% - cao thứ hạng 10 tại Mỹ và thứ nhất tại Bờ Tây.

🏆#31 Chương trình thạc sĩ ngành Tài chính

🏆Chương trình đào tạo linh hoạt, 1/3 thời lượng các môn học của sinh viên là các môn tự chọn, giúp sinh viên có thể linh hoạt chọn lựa theo đuổi bằng MBA tổng quát hoặc tập trung vào Quản lý dự án hoặc Tài chính.

gonzaga_university_3 

Lợi thế chương trình vượt trội của trường đại học Gonzaga

🎉Cơ hội xây dựng mối quan hệ mới thông qua các chương trình

🎉Sỉ số lớp nhỏ, tỷ lệ sinh viên: giảng viên là 5:1

🎉40% sinh viên sau khi tốt nghiệp MBA tại Gonzaga được tăng lương từ 25.000 USD – 50.000 USD trong vòng 5 năm sau tốt nghiệp.

🎉74% sinh viên được tăng lương sau khi tốt nghiệp hoặc trong thời gian đang theo học chương trình MBA tại Đại Học Gonzaga.

gonzaga_university_4 

Trung tâm tích hợp khoa học kỹ thuật triệu đô tại trường đại học Gonzaga

Đại học Gonzaga đang đẩy mạnh đầu tư gấp đôi việc chuẩn bị cho ‘các nhà đổi mới tương lai’ của trường trong các lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật và khoa học với khoản đầu tư 49,7 TRIỆU ĐÔ vào một trung tâm Tích hợp Khoa học và Kỹ thuật - Integrated Science and Engineering (ISE) sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022. 

Báo trước một kỷ nguyên mới hợp tác giáo dục và liên ngành liên quan đến STEM, cơ sở này sẽ thúc đẩy sự đổi mới, giảng dạy và nghiên cứu - cho phép giảng viên và sinh viên nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng chúng song song với nhau.

Hiệu trưởng trường Đại học Gonzaga - Thayne McCulloh, D.Phil., cho biết ISE sẽ cho phép Gonzaga “trang bị tốt nhất cho sinh viên của chúng tôi khả năng cạnh tranh, đổi mới và sáng tạo trong các lĩnh vực kết hợp khoa học và công nghệ, kỹ thuật và toán học, và cả những lĩnh vực nghiên cứu liên ngành liên quan.”

Cơ sở này sẽ cho phép Gonzaga phục vụ tốt hơn lực lượng sinh viên đang ngày càng tăng của mình trong các lĩnh vực STEM, giúp sinh viên tăng khả năng cạnh tranh trên toàn cầu, đồng thời trang bị cho họ các kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu cần thiết để khám phá ra giải pháp cho các vấn đề trong thế giới thực.

 gonzaga_university_5

Sinh viên khi học tại trường đại học Gonzaga sẽ có được kinh nghiệm làm việc thực tế 

Không phải ngẫu nhiên khi tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm của Gonzaga đạt đến 95%, và là trường Đại học có tỷ lệ này cao nhất bang Washington. Trường luôn luôn chú trọng giúp sinh viên tìm kiếm và theo đuổi nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình. Nổi bật nhất trong các hỗ trợ của trường có thể kể đến:

Chương trình Career Trek được tổ chức hàng năm, sinh viên sẽ được đến thăm và kết nối tại các công ty hàng đầu như Amazon.com, Microsoft, Starbucks, Zillow, v.v, để tiếp xúc và có cái nhìn trực quan nhất về các nhà tuyển dụng tiềm năng để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai của bản thân mình.

Gonzaga Alumni Mentor Program (GAMP) - cố vấn nghề nghiệp chất lượng cao, độc quyền cho sinh viên trường. GAMP là hoạt động kết hợp sinh viên và cựu sinh viên cùng với các cố vấn, chuyên gia trong các ngành nghề liên quan đến chuyên ngành học tập, hoặc lĩnh vực nghề nghiệp mong muốn của sinh viên thông qua ZagsConnect (Nền tảng cố vấn trực tuyến của GU).

Mục tiêu chính của chương trình là thiết lập mối quan hệ giữa người cần cố vấn và người cố vấn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra quyết định nghề nghiệp sáng suốt và phát triển một mạng lưới dẫn đến tăng cơ hội nghề nghiệp sau này.

Tại University of The Pacific (UOP) có chương trình hướng nghiệp - Career Accelerator Program (CAP) 

Được xây dựng bởi các Chuyên gia Tư vấn phát triển nghề nghiệp, chương trình Career Accelerator Program (CAP) trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng cùng những lợi thế cạnh tranh để thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Trong 4 học kỳ, mỗi sinh viên tham gia chương trình sẽ được một Cố vấn Nghề nghiệp giàu tâm huyết hỗ trợ và rèn luyện những kỹ năng cần thiết mà hầu hết các nhà tuyển dụng toàn cầu hiện nay đều yêu cầu. Sinh viên sẽ tham gia hàng loạt các buổi hội thảo, sự kiện, buổi gặp gỡ các nhà tuyển dụng và các diễn giả truyền cảm hứng, hội thảo chuyên đề, hoạt động nhóm, cũng như buổi hướng dẫn riêng với cố vấn, để giúp sinh viên phát triển bản thân cũng như học cách mở rộng cơ hội tiếp cận và nắm bắt công việc mơ ước. 

Học kỳ 1: Khám phá nghề nghiệp

  • Tự đánh giá bản thân. 
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân. 
  • Khám phá chuyên ngành.

Học kỳ 2: Định hướng nghề nghiệp

  • Nghiên cứu nghề nghiệp. 
  • Giao tiếp chuyên nghiệp. 
  • Tạo dựng mối quan hệ.

Học kỳ 3: Thiết kế nghề nghiệp

  • Nghiên cứu chiến lược. 
  • Diễn thuyết trước công chúng. 
  • Hướng nghiệp.

Học kỳ 4: Quyết định nghề nghiệp

  • Kế hoạch nghề nghiệp. 
  • Phát triển năng lực chuyên môn.
  • Phản ánh tiến độ phát triển.

Chương trình này sẽ hỗ trợ tìm kiếm thực tập/ lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho tương lai cho sinh viên.

gonzaga_university_6 

Yêu cầu đầu vào tại Trường đại học Gonzaga

- GPA từ 3.0

- IELTS 6.5 hoặc TOEFL, ITEP, DET tương đương

- Miễn GMAT/GRE

 

Yêu cầu đầu vào chương trình MBA tại trường đại học Gonzaga tương đối dễ các bạn chỉ cần đáp ứng GPA từ 3.0 trở lên và IELTS từ 6.5 trở lên hoặc TOEFL, ITEP, DET tương đương là có thể được nhận vào trường. Ngoài ra nếu các em thấy một trong các điều kiện chưa đạt thì có thể phỏng vấn trực tiếp với trường.

 

Thông tin về thành phố Spokane, bang Washington nơi tọa lạc của trường đại học Gonzaga

Gonzaga tọa lạc tại Spokane, bang Washington - thành phố được tạp chí National Geographic Traveller vinh danh là một trong những "Thành phố tốt nhất ở Hoa Kỳ." (Best Cities in the United States). Spokane là thành phố lớn thứ hai của bang, đủ rộng để sinh viên và người dân có nhiều hoạt động quanh năm, nhưng cũng vừa đủ nhỏ để mọi người cảm nhận được sự thân thiện, dễ sống và dễ khám phá. 

Thành phố Spokane còn được đánh giá cao về sự an toàn và đáng sống. Cụ thể, nơi đây được xếp hạng #15 Những nơi sinh sống an toàn nhất tại Mỹ (theo Mid-Size Metro Areas).

Có thể nói Đại học Gonzaga có một bản phối cảnh quan khá đặc biệt, khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Phía đông Washington và vùng cán chảo Idaho gần trường nổi tiếng bởi phong cảnh tuyệt đẹp của sông, hồ, núi, với bốn mùa tươi mới. GU nằm ở "phía nắng" của bang, với lượng mưa ít hơn nhiều so với phía tây Washington. 

Tuy vậy, Spokane khôn chỉ có sự nên thơ êm đềm, đây cũng là nơi “định cư” của nhiều công ty trong danh sách Fortune 500: Amazon, Boeing, Microsoft, Facebook, Google, Nike, Airbnb, Starbucks, PNW, v.v. – mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn học sinh tại trường.

  

Xem thêm thông tin chi tiết về Arizona State University (ASU) tại đây

Liên hệ Du học EduWin để được tư vấn chi tiết và lộ trình Du học cho các con.

Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn/ Zalo: 0909391795


 

Đang truy cập: 7
Trong ngày: 32
Trong tuần: 265
Lượt truy cập: 411612

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC EDUWIN

Address: Tầng 1 - Tòa nhà SABAY, 99 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎️ Phone: 0905 552 715 – 0979 341 505

💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn

🌎 Website: www.eduwin.edu.vn

🌎 Website: https://duhoceduwin.com

Facebook: www.facebook.com/duhoceduwin

Skype: duhoceduwin

logo_dang_ky_voi_bo_cong_thuong