DANH MỤC DU HỌC

TRẠI HÈ “NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ” TẠI TORONTO & OTTAWA

(17/07/2019 – 30/07/2019)

Chương trình TRẠI HÈ “NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ” TẠI TORONTO & OTTAWA 2019 được EDUWIN kết hợp cùng tổ chức uy tín MLA, một trong 10 tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới chuyên tổ chức các chương trình du học ngắn hạn. Các chương trình của MLA đã được chứng nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế (Accreditation-AI) và Hội đồng kiểm định các trường tư thục tại Mỹ (National Council for Private School Accredidation-NCPSA) về chất lượng giáo dục xuất sắc, cơ sở vật chất tốt và an toàn cho học sinh.

Canada là một trong những mục tiêu du học của nhiều học sinh- sinh viên với nhiều trường đại học danh tiếng và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Với nền giáo dục ưu việt, mức học phí vừa phải và đặc biệt cơ hội việc làm, định cư phát triển tương lai, hàng năm Canada chào đón khoảng 300,000 học sinh quốc tế đến học tập. Tham gia trại hè “Nhà lãnh đạo trẻ” tại Toronto & Ottawa, các em được trải nghiệm môi trường học tập tại trường Cao đẳng Humber, ngôi trường nằm trong top các trường cao đẳng lớn nhất và nổi tiếng nhất Canada, đặc biệt các chuyên ngành Khoa học, Kỹ thuật và Kinh doanh.

Trọng tâm chính của Humber là giảng dạy và học tập. Các giảng viên là các chuyên gia trong các ngành công nghiệp, đã giành nhiều giải thưởng. Nhờ thành công với mô hình cao đẳng bách khoa, Học viện Humber là viện đào tạo duy nhất của Canada được Liên đoàn Quốc tế về Đổi mới, Sáng tạo trong các trường cao đẳng cộng đồng chọn là thành viên của mạng lưới 12 trường cao đẳng tiên phong (Vanguard Colleges) trên khắp Bắc Mỹ.

Qua chương trình, ngoài việc nâng cao trình độ tiếng Anh, các em được trau dồi và phát triển các kỹ năng của công dân toàn cầu bao gồm: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình và tính tự lập thông qua các bài học và các hoạt động thực tế. Bên cạnh chương trình học trong lớp, các em được trải nghiệm thực tế và tham quan những địa điểm nổi bật Toronto và Ottawa như:

              canadasummer2

 canadasummer3

canadasummer4

canadasummer5

canadasummer6

 CHƯƠNG TRÌNH  TRẠI HÈ NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ TẠI TORONTO & OTTAWA

Ngày

Sáng

Chiều

Tối

TUẦN 1 (17/07/2019 – 30/07/2019)

 

 

Khởi hành đi Toronto

Thứ ba 17/7

Tới Toronto, di chuyển về ký túc xá và nhận phòng

Tiệc chào mừng

Thứ tư 18/7

Buổi định hướng và lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Tham quan Old Toronto City Hall & quảng trường Yonge- Dundas

Tiệc chào mừng

Thứ năm 19/7

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ” tại trung tâm Toronto

Hoạt động ngoại khoá tại bảo tàng Hoàng gia Ontario

Khám phá chợ Kensington

Thứ sáu 20/7

Khởi hành đi Ottawa

Little Italy

Con đường Preston

Chợ ByWard

Thứ bảy 21/7

Lớp học văn hoá Canada: Lễ đổi gác

 

Lớp học văn hoá Canada tại Trung tâm trưng bày quốc gia của Canada

Lớp học văn hoá Canada: buổi trình diễn âm thanh ánh sáng tại Toà nhà quốc hội

Chủ nhật 22/7

Tìm hiểu Ottawa: Rideau Canal Walking tour

Khởi hành về lại Toronto

Cuộc đua kỳ thú MLA

Thứ hai 23/7

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Đêm nhạc Disco

 TUẦN 2 (24/07/2019- 30/07/2019)

Thứ ba 24/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ” tại Casa Loma

Yorktown Mad Shopping

Thứ tư 25/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Học nhảy hiện đại

Thứ năm 26/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Distillery District

Tháp CN Toronto

Tham quan trung tâm CF Toronto Eaton

Thứ sáu 27/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Khám phá văn hoá Canada qua “Oh Canada night!”

Thứ bảy 28/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ” tại biển Woodbine

Tham quan Queen Street và Boardwalk

Tiệc tổng kết

Chủ nhật 29/07

Tham quan thác Niagara

Khám phá Maid of the Mist trên thuyền

Tham quan công viên Nữ hoàng Victoria

Xem pháo hoa tại thác

Thứ hai 30/07

Lớp học “Nhà lãnh đạo trẻ”

Tổng kết khoá học

Di chuyển đến sân bay Toronto và khởi hành về TPHCM

 

Pchương trình đã bao gồm:

  • Làm hồ sơ xin visa cho học sinh
  • Chi phí dẫn đoàn đi và về từ HCM- Canada, từ Canada về HCM
  • Học tập và giao tiếp tiếng Anh 14 giờ/ngày
  • 80 giờ học tiếng Anh
  • Ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi (2 học sinh/phòng)
  • Đảm bảo đầy đủ và chất lượng 3 bữa ăn mỗi ngày: đặc biệt 1 có buổi ăn tối tại Hard Rock Cafe
  • Vé vào cổng và tham quan các địa điểm trong chương trình
  • Tài liệu học và chứng chỉ cuối khoá
  • Báo cáo hàng ngày qua hệ thống báo cáo online E-board
  • Chương trình Bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Chăm sóc 24/24
  • Photobook dành riêng cho mỗi học sinh sau chương trình

Phí chương trình chưa bao gồm:

  • Phí dịch thuật hồ sơ visa Canada. Lệ phí visa nộp cho LSQ Canada.
  • Vé máy bay (khoảng 900 USD-1,500 USD tùy vào thời điểm mua - EduWin sẽ hỗ trợ học sinh mua vé bay cùng đoàn. Phụ huynh nên đăng ký và làm hồ sơ sớm để đảm bảo có vé bay cùng đoàn)
  • Phí tiêu vặt cá nhân.

Ưu đãi: Nếu học sinh đăng ký trước ngày 15/1/2019, học sinh sẽ nhận ưu đãi 4.000.000 VND. Đăng ký nhóm từ 2-5 bạn: mỗi em sẽ được tặng thêm 1.000.000 VND. Nếu nhóm từ 6 bạn trở lên, mỗi em sẽ được tặng thêm 1.500.000 VND 

Nhằm đảm bảo chất lượng đoàn hè, nên chương trình chỉ nhận các em với số lượng có hạn, nên EduWin rất khuyến khích gia đình mình hãy đăng ký sớm nhất có thể. 

THÔNG TIN CÁC ĐIỂM HỌC NGOẠI KHOÁ VÀ THAM QUAN

  • Downtown Toronto: là trung tâm thành phố và khu thương mại trung tâm chính của Toronto, Ontario, Canada. Nằm hoàn toàn trong quận của Old Toronto, giáp bởi Bloor Street ở phía bắc, Hồ Ontario ở phía nam, Don Valley về phía đông, và Bathurst Street về phía tây.
  • Rideau Canal: Kênh đào Rideau còn được gọi là đường thủy Rideau, kéo dài từ Kingston ở đầu của hồ Ontario đến Ottawa, thủ đô Canada. Đây là hệ thống kênh, rạch hoạt động liên tục lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, với kiến trúc ban đầu còn nguyên vẹn và ngày nay nó trở thành con đường thủy giải trí do Công ty Công viên Canada điều hành. Kênh đào Rideau được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2007 do những giá trị lịch sử và giải trí đặc biệt mà nó mang lại.
  • Yonge-Dundas Square: Phố Yonge nằm giữa trung tâm thành phố Toronto từng được mệnh danh là con phố dài nhất Bắc Mỹ. Ngày nay Yonge trở thành một khu mua sắm và vui chơi giải trí náo nhiệt có hơn 600 cửa hàng bán lẻ và 150 nhà hàng ngoài nhà hát, quảng trường và các tòa nhà lịch sử. Đối diện trung tâm mua sắm là Quảng trường Yonge-Dundas, nơi tổ chức các sự kiện miễn phí như chiếu phim và các buổi hòa nhạc, triển lãm nghệ thuật suốt đêm và chợ đồ thủ công.
  • Royal Ontario Museum: Bảo tàng Hoàng gia Ontario (ROM) còn được biết đến với tên gọi khác “công trình Pha lê”. Tọa lạc tại thành phố Toronto (Canada), ROM được xem là bảo tàng văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên lớn nhất Canada, là bảo tàng lớn thứ năm ở khu vực Bắc Mỹ với hơn 6 triệu hiện vật và 40 khu triển lãm được trưng bày. Được thiết kế bởi vị kiến trúc sư người Đức lừng danh thế giới Daniel Libeskind, Bảo tàng hoàng gia Ontario là một trong những dự án bảo tàng lớn nhất thế giới và là một trong những dự án văn hóa trọng yếu nhất của Canada.
  • Little Italy – Preston Street: Little Italy là một vùng lân cận của Ottawa, Ontario Canada, nằm ở Centretown West và trung tâm văn hóa của cộng đồng người Ý ở Ottawa.
  • National Gallery of Canada: Thư viện Quốc gia Canada, nằm ở thủ đô Ottawa, Ontario, là phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu của Canada. Bộ sưu tập hiện được đặt trong một tòa nhà bằng đá và granite trên Sussex Drive.
  • Kensington Market: Nằm giữa trung tâm Toronto, chợ Kensington không chỉ là nơi mua sắm mà còn là tổng hòa của văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của thành phố này. Trải qua hơn 100 năm hình thành phát triển, chợ Kensington đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho người bản địa và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn cho du khách bởi các dòng văn hóa Do Thái, Mỹ Latin, Phi châu, Á Châu,..luôn vận động và vận hành rực rỡ ở nơi đây.
  • ByWard Market: Chợ ByWard là điểm du lịch số một của Ottawa và là điểm đến hàng đầu cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, nghệ thuật, giải trí. Khu vực này trung bình đón 50.000 khách mỗi cuối tuần. Đây là nơi có cả thị trường nông dân địa phương và các nghệ nhân thủ công với nhiều gian hàng cũng như hơn 600 doanh nghiệp.
  • Parliament Hill: được biết đến rộng rãi với cái tên The Hill, là một khu vực đất Crown trên bờ phía nam của sông Ottawa ở trung tâm thành phố Ottawa, Ontario, Canada. Các tòa nhà theo kiến ​​trúc Gothic hồi sinh như tòa nhà của Quốc hội Canada và đồng thời mang các yếu tố kiến ​​trúc mang tầm quan trọng biểu tượng quốc gia. Tận hưởng màn trình diễn âm thanh và ánh sáng hoành tráng trên Parliament Hill với trải nghiệm hành trình lịch sử xuyên suốt của Canada, những câu chuyện của Canada về xây dựng quốc gia, quan hệ đối tác, niềm tự hào quốc gia và tầm nhìn tương lai. Chương trình đa phương tiện với âm nhạc, ánh sáng, tia laser và hơn thế nữa.
  • Woodbine Beach: Bãi biển Woodbine là bãi biển lớn nhất trong số bốn bãi biển ở các bãi biển ở Toronto, Ontario, Canada. Nằm dọc theo Đại lộ Lake Shore ở chân Đại lộ Woodbine.
  • Niagara Falls: địa điểm nổi tiếng mà du khách đến Canada không thể bỏ lỡ, Thác Niagara ở sông Niagara tại Bắc Mỹ, nằm ở đường biên giới của Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe, thác Mỹ và một thác nhỏ hơn gần đó là thác Bridal Veil.
  • Casa Loma: Là một lâu đài theo phong cách Gothic Revival và khu vườn ở trung tâm Toronto, Ontario, Canada, mà bây giờ là một bảo tàng lịch sử. Được xây dựng từ năm 1911 đến năm 1914 và là nơi ở của nhà tài chính Sir Henry Pellatt.
  • Distiller District: Quận Distillery là một khu thương mại và dân cư ở Toronto, Ontario, Canada. Nằm ở phía đông của trung tâm thành phố, nó có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng và cửa hiệu nằm trong các tòa nhà di sản của Nhà máy rượu Gooderham và Worts cũ.
  • CN Tower: Tháp CN là một ngọn tháp nổi tiếng thế giới của thành phố Toronto, tỉnh Ontario, Canada. Trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến năm 2007, đây là tòa nhà với kết cấu độc lập cao nhất thế giới nằm trên đất liền. Công trình được xem như biểu tượng của thành phố Toronto nói riêng và một trong những biểu tượng của Canada nói chung.
  • Queen Street East: Được biết đến như một trung tâm phát sóng, âm nhạc, thời trang, biểu diễn và nghệ thuật thị giác ở Canada. Hơn 25 năm qua, Queen West đã trở thành một trung tâm nghệ thuật quốc tế và là điểm thu hút khách du lịch lớn ở Toronto.
  • Maid of the Mist: chuyến tham quan Thác Niagara trên thuyền, tour thuyền có lịch sử lâu đời nhất thế giới (1846) này sẽ chở du khách đến thác nước và đá khổng lồ, đem đến cái nhìn cận cảnh sức mạnh và sự hùng vĩ của thác Niagara.
  • CF Toronto Eaton Centre: Trung tâm Toronto Eaton là một trung tâm mua sắm và văn phòng phức hợp ở Downtown Toronto, Ontario, Canada. Nó được sở hữu và quản lý bởi Cadillac Fairview và được đặt tên theo chuỗi cửa hàng bách hóa của Eaton với hơn 250 cửa hàng mua sắm đa dạng.

Nếu phụ Huynh và học sinh muốn nắm rõ hơn về chương trình thì hãy email hoặc gọi EduWin, EduWin sẽ hướng dẫn và tư vấn chi tiết chương trình nhé.

👉 Liên hệ tư vấn và làm hồ sơ:
💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn
🌎 Website: www.eduwin.edu.vn
☎️ Hotline : 0909 391 795/ 0979 341 505


 

Đang truy cập: 98
Trong ngày: 323
Trong tuần: 1231
Lượt truy cập: 447240

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC EDUWIN

Address: Tầng 1 - Tòa nhà SABAY, 99 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎️ Phone: 0905 552 715 – 0979 341 505

💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn

🌎 Website: www.eduwin.edu.vn

🌎 Website: https://duhoceduwin.com

Facebook: www.facebook.com/duhoceduwin

Skype: duhoceduwin

logo_dang_ky_voi_bo_cong_thuong