DANH MỤC DU HỌC

DU HỌC TẾT SINGAPORE 2023: MÓN QUÀ NĂM MỚI Ý NGHĨA - BỔ ÍCH DÀNH TẶNG CON

du_hoc_tet_singapore_2023

GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Du học Tết Singapore 2023 được nghiên cứu nhằm mục đích đem đến cho các bạn học sinh sự tự tin trong tiếng Anh, kinh nghiệm để vượt qua những thử thách, trải nghiệm những khám phá mới, gặp gỡ bạn bè mới và học hỏi những kiến thức vô cùng lý thú.

Chương trình cũng là cầu nối giúp các bạn học sinh muốn tiếp cận và tiếp thu những kiến thức và thông tin quốc tế thông qua một chuyến đi trải nghiệm, học tập bổ ích. Tham gia chương trình, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh, có những khám phá tuyệt vời về đất nước Singapore. Khóa học bao gồm học tập (tiếng Anh, ngoại khóa v.v.) kết hợp với vui chơi sẽ giúp học viên nâng cao khả năng anh ngữ, các kiến thức xã hội, khoa học v.v. tạo sự tự tin và khuyến khích sự phát triển cá nhân.

du_hoc_tet_singapore_2023

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  1. Chương trình học tiếng Anh và chứng nhận tại trường BRITISH COUNCIL
  • Được thành lập tại Singapore từ năm 1947, mỗi năm British Council dạy hơn 20.000 sinh viên và giúp chính phủ Singapore đào tạo giáo viên công lập của họ. Tất cả các khóa học tại British Council đã được thiết kế bởi các giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm với các mục tiêu học tập thực tế liên quan đến Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu.
  • Thời gian học Tiếng Anh tại trường: 3 giờ /1 buổi.
  • Học sinh được tham gia một môi trường quốc tế hiện đại cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên, nơi học sinh có thể tự tin giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, hợp tác, tư duy phản biện và sáng tạo. Học sinh sẽ học một chủ đề khác nhau mỗi ngày, sử dụng phương pháp học tập thực tiễn độc đáo để khơi dậy hứng thú và cải thiện không chỉ các kỹ năng tiếng Anh mà cả kiến thức và nhận thức về thế giới xung quanh vào thực tế, giúp các em trau dồi kiến thức nhanh, phát huy tối đa khả năng nhập tâm từ mới, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, tự tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại đội nhóm.

du_hoc_tet_singapore_2023_-_dat_nuoc

  1. Các buổi học ngoại khóa mới lạ, hấp dẫn, thú vị:
  • Buổi học ngoại khóa được hướng dẫn, giới thiệu bằng Anh văn bởi các chuyên viên người Singapore qua nhiều hình ảnh thực tế, phim 3D, không gian đa chiều, âm thanh, ánh sáng, khoa học… giúp các em tiếp cận những kiến thức Văn hóa, Xã hội, công nghệ mới nhất trong Thế giới hiện đại
  1. Các bài học kỹ năng sống, học tập tại Singapore:
    • Các dẫn đoàn nhiều năm kinh nghiệm sẽ chỉ dẫn, các em học sinh sẽ được trải nghiệm thực tế các kỹ năng, kinh nghiệm sống hữu ích, năng động, chăm chỉ, an toàn, giúp các em làm chủ các tình huống khi xảy ra sự cố, ý thức giữ gìn chăm sóc sức khỏe bản thân, tự tin giao tiếp, hội nhập với môi trường sống Singapore hiện đại…vv.
  • Kỹ năng giao tiếp: tiếng Anh chính là ngôn ngữ của thế giới. Đất nước Singapore là một môi trường tốt để học sinh có cơ hội để thực hành, trau dồi những kiến thức đã được học tại Việt Nam, cũng như nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế và với người dân bản xứ.
  • Kỹ năng an toàn giao thông: những buổi trải nghiệm thực tế trên hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiên đại tại Singapore sẽ là cơ hội để học sinh được học hỏi những điều luật dành cho người tham gia giao thông an toàn: “Chúng ta nên làm gì khi sang đường?” “Chúng ta nên tham gia giao thông như thế nào cho đúng luật?”... Cùng với đó là văn hóa ứng xử tại những nơi công cộng, những quy định như: “Không được ăn kẹo cao su tại Singapore”, “Không được ăn uống trên xe bus, tàu điện ngầm”… Tất cả các kỹ năng trên học sinh sẽ được hướng dẫn và trải nghiệm thực tế cùng những dẫn đoàn nhiều năm kinh nghiệm.

du_hoc_tet_singapore_-_di_tham_quan

  • Kỹ năng tự lập: đây chính là điều quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt đối với cuộc sống du học sinh xa nhà trong tương lai. Học sinh sẽ biết cách tự lên kế hoạch sinh hoạt, quản lý thời gian giữa việc học tập và vui chơi. Đặc biệt là học sinh sẽ biết cách tự chăm sóc bản thân của chính mình, trong đó sức khỏe là quan trọng nhất. Học sinh sẽ được tư vấn và hướng dẫn cách lựa chọn món ăn để đảm bảo một bữa ăn đủ dinh dưỡng. Và với những điều học sinh được học trong hành trình sẽ tạo nên cho học sinh những thói quen: ăn uống đầy đủ chất, sinh hoạt điều độ và quản lý thời gian hợp lý và chính những thói quen này sẽ giúp cho học sinh có một cuộc sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.
  • Kỹ năng thiết lập kế hoạch cho tương lai: Singapore là một đất nước mà mỗi một người dân đều được phát triển tài năng cá nhân – cũng chính là nơi học sinh có thể khám phá những ưu điểm – nhược điểm của chính mình. Cùng với những buổi giao lưu và chia sẻ giữa học sinh và các dẫn đoàn về kế hoạch học tập và nghề nghiệp mơ ước trong tương lai. Từ đó giúp cho học sinh xác định được mục tiêu phấn đấu trong học tập và nghề nghiệp.
  • Kỹ năng xử lý tình huống: trong cuộc sống quanh ta sẽ có rất nhiều các tình huống bất ngờ xảy ra. Các bạn học sinh cần biết làm gì trong những tình huống: “Khi bạn bị lạc đường”, “Khi bạn bị thất lạc đồ”,… Với kinh nghiệm nhiều năm của các Leader, học sinh sẽ được hướng dẫn và chia sẻ những điều cần thiết phải làm để có thể bình tĩnh giải quyết các tình huống bất ngờ đó.
  • Và rất nhiều kĩ năng mềm khác…
  1. Các điểm tham quan, mua sắm:

Các em sẽ được tham quan các khu vui chơi, điểm du lịch, ấn tượng nổi tiếng, lớn nhất ở Singapore:  Universal Studios Singapore, Madamme Tussauds, Sea Aquarium, Nhạc nước Wings of Time, Gardens by the Bay, ….

Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn nhất Singapore: Jewel Changi, Marina bay Sands, Marina Square..

du_hoc_tet_singapore_2023_-_nhac_nuoc

  1. Phương tiện đi lại:

Các em sẽ được trải nghiệm xe buýt du lịch và phương tiện công cộng hiện đại (như tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, taxi) của Singapore trong hành trình.

  1. Nơi ở: D’Resort tiêu chuẩn 4 người/phòng. http://www.dresort.com.sg/ hoặc Khách sạn 3 sao trở lên: chương trình sẽ sắp xếp nơi ở cho học sinh tại Resort hoặc Khách sạn hoặc cả hai. Tùy theo số lượng học sinh đăng ký, chi tiết nơi học sinh ở sẽ được thông báo trước ngày khởi hành khoảng 03 ngày.
  2. Ẩm thực:
  • Tiệc liên hoan toàn đoàn
  • Ẩm thực ba bữa + 3 đồ uống hàng ngày: các dẫn đoàn sẽ hướng dẫn các em học sinh tự chọn các món ăn với nhiều thực đơn phong phú đa văn hóa các nước tại Singapore: ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống: học sinh tùy chọn cơm, mỳ kiểu Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, v.vv…Các món ăn nhanh hiệu McDonald, KFC… các em sẽ ăn ngon miệng, phù hợp với khẩu vị và sở thích của từng học sinh, đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho các em trong suốt hành trình.
  • Sau 21h30 – đến 22h00 có thêm món phụ như mỳ tôm, hoa quả…
  • Nước suối đóng chai cho các em trong các ngày đi thăm quan, dã ngoại cả ngày


du_hoc_tet_singapore_2023_-_universal_studios_singapore

  1. Các dẫn đoàn kinh nghiệm: hướng dẫn, hỗ trợ, quản lý học sinh:
  • Trung bình 1 người dẫn đoàn sẽ phụ trách 10 tới 12 học sinh
  • Các anh chị dẫn đoàn người Việt Nam và Singapore nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tổ chức, hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc, ở cùng, đi kèm các em trong suốt hành trình.
  • Giám sát, hướng dẫn học sinh sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao như bơi …
  • Cung cấp thông tin và hướng dẫn, giải đáp khi học sinh và phụ huynh cần.
  1. Bảo hiểm du lịch nước ngoài hạng cao cấp nhất của Bảo Việt hoặc công ty Bảo hiểm khác. Đã bao gồm cả Bảo Hiểm Y tế: khám, chữa bệnh, tiền thuốc…vv. Xin mời xem chi tiết: Website: baoviet.com.vn
  2. Theo dõi sức khỏe, chăm sóc y tế cho các em học sinh:
  • Các dẫn đoàn luôn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình tại Singapore.
  • Đoàn được trang bị nhiều loại thuốc thông thường: Thuốc bổ 3B, nhức đầu, hạ sốt, thuốc ho, thuốc cảm, bông băng, dầu gió.. vv để phục vụ, chăm sóc học sinh kịp thời.
  • Đưa học sinh đi khám tại các Bệnh viện Đa khoa lớn hàng đầu của Chính phủ Singapore trong trường hợp cần thiết. Chi phí khám chữa trong thời gian tham gia chương trình sẽ do Bảo hiểm Bảo Việt xem xét hoàn trả theo chính sách chung của Công ty Bảo Hiểm (áp dụng với các bệnh phát sinh trong thời gian học sinh tham gia chương trình, phí hoàn trả không bao gồm tiền đi lại: bus, taxi…).
  1. Quà tặng cho học sinh tham gia chương trình:
  • Tặng ba lô và áo phông đồng phục thời trang.
  • Tặng mũ và thẻ đeo tại sân bay Việt Nam vào ngày khởi hành.

Lịch trình Du học Tết Singapore 2023

 lich_trinh_du_hoc_tet_singapore

Đối tượng tham gia:

  • Chương trình được thiết kế khoa học dành cho học sinh từ 7 tuổi trở lên.
  • Không xét trình độ tiếng Anh. Các em học sinh sẽ được kiểm tra xếp lớp tại Singapore

Thời hạn đăng ký:

  • Học sinh đăng ký sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi.
  • Bắt đầu nhận học sinh đăng ký từ 01/10/20 Hạn đăng ký sẽ được cập nhật.

Hồ sơ đăng ký:

1. Phiếu đăng ký 

2. 02 ảnh 3x4 (có thể nộp sau)

3. Bản sao Hộ chiếu/ giấy khai sinh

4. Chứng nhận tiêm chủng vắc-xin covid (bản sao, nếu có)

5. Phí đăng ký: 8 triệu (trừ vào phí trọn gói)

6. Nội quy có ký tên của Bố mẹ, học sinh

 

Lịch khởi hành & bảng giá:

 

Lịch trình

 

Thời gian

Lựa chọn 1

Phí chương trình trọn gói

(đã bao gồm vé máy bay )

Lựa chọn 2

Phí chương trình

( chưa bao gồm vé máy bay)

1 Tuần

14/01/2023 – 20/01/2023

39.900.000 đồng

29.900.000 đồng

Thông tin liên hệ:

Công ty Tư vấn Du học EduWin

Email: huyna@eduwin.edu.vn

Website: eduwin.edu.vn

Điện thoại/Zalo: 0983 146 159

Liên hệ: Nguyễn Ánh Huy

 

 

 


 

Đang truy cập: 3
Trong ngày: 60
Trong tuần: 287
Lượt truy cập: 411670

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC EDUWIN

Address: Tầng 1 - Tòa nhà SABAY, 99 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎️ Phone: 0905 552 715 – 0979 341 505

💌 Email: duhoceduwin@eduwin.edu.vn

🌎 Website: www.eduwin.edu.vn

🌎 Website: https://duhoceduwin.com

Facebook: www.facebook.com/duhoceduwin

Skype: duhoceduwin

logo_dang_ky_voi_bo_cong_thuong